ถ้ายุโรปมันไกล…ก็ยกบ้านสไตล์ยุโรปมาเลยสิจ๊ะ

ยุโรปจะไม่ไกลอีกต่อไป

บ้านสไตล์ยุโรปนับว่าได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะนอกจากจะมีความสวยงามแปลกใหม่แล้ว ยังเป็นบ้านสไตล์ที่มีความอบอุ่น สามารถออกแบบให้ใช้พื้นที่ไม่เยอะได้ รวมทั้งยังสามารถใช้พื้นที่ในบ้านนำไปต่อยอดได้ และมีเอกลักษณ์คือความเรียบง่าย ทำให้สามารถตกแต่งได้โดยไม่ยุ่งยากมากเท่าไรนัก

บริษัท รับบิ้วอิน งาน จ.ฉะเชิงเทรา ออกแบบบ้านทุกประเภท โดยทีมงานมืออาชีพ

ไอเดียตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรปที่คุมโทนทั้งหลัง

บ้านสไตล์ยุโรปมักใช้สีพื้นหลังที่อ่อนโยนและเป็นเนื้อสีเข้มอย่างเสมอ เช่น สีออกซ์บลัด หรือสีขาวกะท้อนแสง ซึ่งช่วยเพิ่มความสดใสและมีชีวิตชีวาให้กับห้องในบ้านของคุณ ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีลวดลายหรือรายละเอียดที่เหมาะสมกับสไตล์ยุโรป เช่น เตียงหรูหราที่มีเสาไม้สูงหรือตู้เก็บของที่มีรูปทรงอันสง่างาม นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มองค์ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกแต่งในห้องต่างๆ ของบ้านสไตล์ยุโรปได้ดังนี้

Ayara รับออกแบบ บิ้วอิน Built-in ครบวงจร จ.ภูเก็ต - สงขลา งานดี มีคุณภาพ

การตกแต่งภายนอกของบ้านสไตล์ยุโรป

บ้านสไตล์ยุโรปมักถูกสร้างเป็นทรงเรขาคณิตง่ายๆ มีหลังคาทรงสูง ใช้วัสดุจากอิฐสีแดงและปูนสีขาว มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์คือหน้าต่างที่ยื่นออกมา เรียกว่า Bay Window ทำให้บ้านมีความเรียบหรู ทันสมัย และอบอุ่น บ้านสไตล์ยุโรปนี้เหมาะกับคนที่ต้องการมีพื้นที่ใช้สอยในบ้านอย่างคุ้มค่า การออกแบบบ้านมีความทันสมัยและเรียบง่ายในเวลาเดียวกัน ส่วนภายในบ้านก็สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า สำหรับสร้างบ้านสไตล์นี้ในประเทศไทย อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนวัสดุและการใช้สอยพื้นที่ให้เข้ากับสภาพอากาศมากยิ่งขึ้น เช่น เปลี่ยนห้องใต้หลังคาให้กลายเป็นพื้นที่เก็บของ หรือใช้วัสดุที่สามารถระบายความร้อนได้ดี

>> รับออกแบบบิ้วอิน ติดตั้งฟรี คลิกเลย

การตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์ยุโรป

ห้องนั่งเล่นสไตล์ยุโรป ที่สะดวกสบายครบครันและมีชีวิตชีวาถูกแต่งแต้มด้วยแสงจากธรรมชาติ หรูหราแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น สบาย ด้วยการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยผสมผสานกับสถาปัตยกรรมดั้งเดิมที่มีกลิ่นอายของดีไซน์แบบดั้งเดิม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุแนวยุโรป ผสมผสานกับสีโทนวินเทจ ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและสบาย จัดวางLayout ให้มีพื้นที่ว่างมากหน่อย คุณจะได้ห้องรับแขกที่มีความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร

บริษัท รับบิ้วอิน งาน จ.ฉะเชิงเทรา ออกแบบบ้านทุกประเภท โดยทีมงานมืออาชีพ

การตกแต่งห้องนอนสไตล์ยุโรป

ห้องนอนสไตล์ยุโรปมักจะมีความเรียบง่ายและสง่างามในรูปแบบของการตกแต่ง ซึ่งนำเอาความหรูหราและความสบายมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนสไตล์ยุโรปจะมีลักษณะที่เรียบหรูและมีความสมดุลตามหลักการออกแบบคลาสสิก คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้หรือโลหะที่มีลวดลายสลักหรือการตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามและความสง่างามในห้องนอน มักใช้สีที่อ่อนและสบายตา เช่น สีขาว สีเทาอ่อน สีครีม หรือสีธรรมชาติอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

การตกแต่งห้องครัวสไตล์ยุโรป

แบบห้องครัวสุดหรูที่เน้นการเลือกใช้วัตถุแบบพรีเมียม และมีคุณภาพ บิวท์อินให้ทุกฟังก์ชั่นใช้งานได้ และเรียบหรูมีสไตล์ ผ่านการใช้โทนสีขาวที่มาพร้อมลวดลายการตกแต่งแบบสะดุดตา ให้คนที่เดินเข้ามาต้องร้องว้าว นอกจากจะสวยแล้วฟังก์ชันการใช้งานภายในครัวก็ไม่แพ้กันอีกด้วย ไม่ว่าจะต้องการประกอบอาหารทั้งแบบหนักเบาก็สามารถทำได้ทุกเมนู

การตกแต่งห้องทำงานสไตล์ยุโรป

ห้องทำงานสไตล์ยุโรปมักจะมีการใช้งานของตกแต่งที่มีลายที่ละเอียดและประดิษฐกรรมที่อุดมไปด้วยความซับซ้อน ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์คลาสสิก ซึ่งอาจจะรวมถึงโต๊ะทำงานที่ทำจากไม้ขัดแต่งงานและเก้าอี้ที่มีการหุ้มผ้าที่มีลายและสีที่สอดคล้องกับสไตล์ของห้อง ตัดกับสีที่ดูดีเมื่อมาด้วยกัน เช่น สีทอง, สีน้ำตาล, สีขาว, สีดำ มีการตกแต่งด้วยศิลปะและเครื่องประดับ อาจจะรวมถึงภาพเขียน, ประดิษฐกรรมที่สวยงาม, หรือเครื่องประดิษฐ์ที่มีความสวยงาม

หากคุณต้องการตกแต่งบิ้วอินห้อง สไตล์ยุโรปห้องครัว ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี ด้วยวัสดุไม้ ออกแบบตามพื้นที่จริงให้เหมาะสมกับการใช้งานในแบบที่เป็นคุณ AYARA Furniture ผลิตงานคุณภาพโดยช่างผู้มีประสบการณ์และชำนาญผลิตงานคุณภาพ เชื่อถือและไว้วางใจได้ ด้วย และด้วยฝีมือที่แตกต่าง

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ Built-in บิ้วอินบ้าน คลิกเลย

E-mail: ayarafurniture@gmail.com