บ้านสไตล์คลาสสิก เรียบหรู สวยงาม ทุกกาลเวลา

บ้านสไตล์คลาสสิก (Classic) เป็นความหรูหรา อลังการ ซึ่งได้รับอิทธิพลจากประเทศฝั่งตะวันตก เช่น กรีก โรมัน เสปน ให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่โถ่ง ทั้งความกว้างของบ้าน และนิยมใช้วัสดุหรูหรา เช่น หินอ่อนแกะสลัก หรือปูนปั่น โลหะที่ดัดโค้งหรือฉลุละเอียดสวยงาม มีการประดับด้วยเส้นลายโค้ง มักใช้เสากลมที่มีการประดับหัวเสา รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ มักจะแสดงถึงความหรูหรา ผนังมักแต่งด้วยร่องคิ้ว หรือ บัว เพื่อสร้างลายให้กับมุมของบ้าน

4 ลักษณะเด่น ของบ้านสไตล์คลาสสิก ความงามจากรุ่นสู่รุ่น

บ้านสไตล์คลาสสิก เป็นบ้านที่อาศัยงานฝีมือชั้นสูงสไตล์ตะวันตกที่เน้นความสง่างามของรูปทรง มีความอ่อนช้อยของลวดลายประดับที่ซับซ้อนสวยงาม องค์ประกอบหลักมักมาจากเส้นสายของเถาวัลย์ ใบไม้ ดอกไม้ ขดเรียงตัวต่อเนื่องกัน เน้นการใช้โทนสี ขาว ดำ น้ำตาล ครีม เงิน และทอง เป็นที่ยอมรับกันในเรื่องของความมั่นคง ความสง่างาม และความหรูหรา โดยมีลักษณะเด่นดังนี้

1. โครงสร้างหลักของบ้าน

โครงสร้างของบ้านสไตล์คลาสสิกโดยทั่วไปมีลักษณะที่มั่นคงและแข็งแกร่ง สามารถท withstand ผ่านเวลาได้ยาวนาน

2. วัสดุที่ใช้ในบ้าน

วัสดุที่ใช้ในบ้านสไตล์คลาสสิกมักจะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง เช่น ไม้แท้ หินธรรมชาติ หรือเหล็กหล่อ

3. สีสันตกแต่งบ้าน

สีที่ถูกใช้ในบ้านสไตล์คลาสสิกมักจะเป็นสีที่ท่องโทนในแนวเฉพาะ เช่น ขาว ดำ น้ำตาล และสีทอง

4. ภายในบ้านสไตล์คลาสสิก

ภายในบ้านสไตล์คลาสสิกมักจะมีการจัดเรียงที่สวยงามและความเป็นมาก เช่น เฟอร์นิเจอร์แบบคลาสสิก, ผ้าม่านที่ทำจากผ้าที่ดี, และแสงไฟที่ส่องสว่างในรูปแบบที่คลาสสิก

>> รับออกแบบบิ้วอิน ติดตั้งฟรี คลิกเลย

ตกแต่งบ้านสไตล์คลาสสิกยังไง ให้สวย หรู ดูแพง

ห้องต่างๆในบ้านสไตล์คลาสสิกมักจะมีลักษณะที่สง่างามและเป็นระเบียบเรียบร้อย
ด้วยการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายและความเป็นระเบียบเรียง นี่คือห้องบางห้องที่คุณอาจพบในบ้านสไตล์คลาสสิก

บ้านสไตล์คลาสสิก

บ้านสไตล์คลาสสิค มีลักษณะเด่นที่ตัวบ้านจะดูใหญ่โต โอ่อ่า ทั้งขนาดของตัวบ้านและห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน สำหรับการตกแต่งภายในจะเน้นการใช้รายละเอียดค่อนข้างมาก อีกทั้งวัสดุที่ใช้ตกแต่งก็ต้องถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับบ้านอย่างไร้ที่ติ

ตัวอย่างบ้านสไตล์คลาสสิก

ห้องครัวสไตล์คลาสสิก

ห้องครัวก็เป็นอีกห้องหนึ่งที่เหมาะกับการตกแต่งแบบคลาสสิค โดยเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ คงความเป็นธรรมชาติและใช้ศิลปะแบบดั้งเดิม ผสานกับการใช้สีเรียบๆ อย่างน้ำตาล ขาว เขียว หรือเทา เพื่อไม่ให้ดูฉูดฉาดจนเกินไป

ตัวอย่างห้องครัวสไตล์คลาสสิก

ห้องรับแขกสไตล์คลาสสิก

ออกแบบตกแต่งมุมรับแขกให้มีความโอ่โถง สง่างาม โดดเด่นด้วยชุดโซฟายาวสีขาวครีม เพิ่มความคลาสสิกพร้อมกับให้ความรู้สึกที่ดูแล้วอบอุ่นตา น่าพักผ่อน จัดเข้าชุดกับโต๊ะกลาง ประดับด้วยโคมไฟเพิ่มแสงสว่างให้กับห้อง

ตัวอย่างห้องรับแขกสไตล์คลาสสิก

ห้องนอนสไตล์คลาสสิก

ห้องนอนสไตล์คลาสสิกมักจะมีลักษณะที่งดงามและเพียงพอในการตกแต่ง และมักใช้สีสันอ่อนๆ และเน้นความเป็นระเบียบเรียบร้อย ผนังสีอ่อนๆ หรือสีพาสเทล ตัวอย่างเช่นสีขาว สีบู๊ค หรือสีเทาอ่อน ซึ่งสีเหล่านี้เป็นสีที่เป็นที่นิยมในห้องนอนสไตล์คลาสสิกเนื่องจากมีความสง่างามและเป็นเนื้อหาของความสงบและผ่อนคลายใช้เครื่องนอนที่มีการออกแบบคลาสสิก ใช้เสื่อและผ้าม่านที่มีลวดลายคลาสสิก

ตัวอย่างห้องนอนสไตล์คลาสสิก

ห้องน้ำสไตล์คลาสสิก

ห้องน้ำสไตล์คลาสสิก มักเน้นรูปแบบ ที่ค่อนข้างหรูหรา มีรสนิยม ด้วยการเลือกใช้ วัสดุ ในการตกแต่ง และ การจัดวางแปลน ที่พิถีพิถัน การจัดแบบแปลน ก็มักขึ้นอยู่กับ ขนาดของพื้นที่ อาจมีการแบ่งส่วนอย่างชัดเจน เช่น มี ห้องแต่งตัว ซึ่งแยกไว้อย่างเป็น สัดส่วนด้วย ผนัง การเลือกสุขภัณฑ์ และ ก็อกน้ำ ก็จะเลือกให้เข้าชุดกัน สีที่นิยมใช้ก็เป็น สีทองเหลือง หรือสีทองเหลืองผสมกับ โครเมียม มันวาว ส่วน สุขภัณฑ์ ก็เลือกตาม โทนสี โดยรวมของ การตกแต่ง เน้นการโชว์เนื้อแท้ ของวัสดุ วัสดุที่นิยมใช้ก็หนีไม่พ้น หินอ่อน หินแกรนิต กระเบื้องเคลือบ ทั้งแบบเรียบ และมีลวดลาย กรุยเชิงผนัง บัวเพดาน – พื้น กระจก หรือ วัสดุสังเคราะห์ ที่มีรูปลักษณ์แสดงออกถึงความหรูหรา สวยงาม

ตัวอย่างห้องน้ำสไตล์คลาสสิก

AYARA Furniture ที่เป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่มีช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการผลิตงานคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและสไตล์ต่าง ๆ ให้เลือกหลากหลาย รวมถึงการออกแบบและตกแต่งบิ้วอินสำหรับทุกสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและสไตล์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ คุณสามารถติดต่อ AYARA Furniture เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้ตามช่องทางที่คุณสะดวกได้ทันที

เรียบแต่เก๋ ในแบบบ้านสไตล์มินิมอล

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ Built-in บิ้วอินบ้าน คลิกเลย

E-mail: ayarafurniture@gmail.com