เป็นคนคูลๆ ด้วยแบบบ้านสไตล์ทันสมัย

เลือกแบบบ้านสวย ๆ ที่ชอบ สไตล์ที่ใช่

แบบบ้านสวย ๆ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แล้วบ้านแบบไหนจะใช่ตัวเรามากที่สุด การเลือกสไตล์ของแบบบ้านขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน เพราะแบบบ้านสวย ๆ ของแต่ละคนนั้นต่างกัน

ส่องไอเดียทุกมุมบ้านสไตล์ทันสมัย

บ้านสไตล์ทันสมัย เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์การตกแต่งที่เน้นเส้นสายเรขาคณิต เป็นหลัก มักจะเน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายในลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ บ้านสไตล์ทันสมัยนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องฟังก์ชันการใช้งานอีกด้วย โดยจะคำนึงถึงความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอยบนพื้นที่ที่ถูกออกแบบด้วยความเรียบง่ายและมีคุณค่าแบบนี้ บ้านสไตล์ทันสมัยจึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มาลองทำความรู้จักบ้านสไตล์ทัยสมัยในมุมต่างๆ กัน

>> รับออกแบบบิ้วอิน ติดตั้งฟรี คลิกเลย

ลักษณะบ้านสไตล์ทันสมัย

รูปแบบบ้านทันสมัย ที่แสงสว่างเข้าถึงได้มาก เป็นอีกไอเดียที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการสร้างบ้านแบบทันสมัยนี้ มีหน้าต่างรอบ ๆ บ้านจะทำให้เห็นทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงในช่วงกลางคืนหากเลือกใช้ไฟโทนสีส้ม หรือเหลืองก็ทำให้ตัวบ้านดูอบอุ่นเน้นที่ความเรียบง่าย และไม่ตกแต่งมากจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการเลือกใช้สีสันจะลดความสวยงามของบ้านสไตล์นี้ลงไปได้ สำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งด้วยสีสัน ควรให้ความสำคัญกับการเลือกใช้คู่สีที่เข้ากันมากที่สุด โดยเลือกใช้สีขาวเป็นสีหลัก

ตัวอย่างบ้านสไตล์ทันสมัย

เป็นคนคูลๆ ด้วยแบบบ้านสไตล์ทันสมัย

ห้องนั่งเล่นสไตล์ทันสมัย

การแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์ทันสมัยด้วยสีดำนั้น ส่วนใหญ่มักจะจัดคู่กับสีขาว แต่ในความเป็นจริงนั้นสามารถใช้สีเขียวหรือสีอื่นๆ เข้าร่วมแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ ได้เช่นกัน โดยเน้นใช้แสงสว่างจากธรรมชาติในตอนกลางวัน ใช้ม่านผ้าดีไซน์เรียบแต่ทันสมัยแต่งห้องแต่ช่วยกรอง ได้ทั้งความทันสมัยและความหรู

ตัวอย่างห้องนั่งเล่นสไตล์ทันสมัย

เป็นคนคูลๆ ด้วยแบบบ้านสไตล์ทันสมัย

ห้องนอนสไตล์ทันสมัย

ห้องนอนสไตล์ทันสมัยโทนสีเทาตัดดำ จะสร้างบรรยากาศที่ดูเท่ ทันสมัย เรียบหรู ได้เป็นอย่างดี โดยในการใช้สีดำเป็นหลักอาจจะทำให้ห้องนอนดูทึบเกินไป ซึ่งเราสามารถเลือกใช้กระจกเพื่อรับแสงสว่างใช้ผ้าม่านเพื่อกรองแสง เพื่อความกว้างและสร้างมิติให้กับตัวห้องได้ดียิ่งขึ้น

ตัวอย่างห้องนอนสไตล์ทันสมัย

บริษัทรับบิ้วอิน Built-in จ. สระแก้ว ออกแบบ ติดตั้ง ครบวงจร คุณภาพสูง

>> ชมตัวอย่างผลงานการออกแบบ คลิกเลย

ห้องครัวสไตล์ทันสมัย

ห้องครัวแบบทันสมัยมักมีการออกแบบให้มีความสะดวกสบาย เพื่อให้การทำงานในครัวเป็นไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีพื้นที่ทำงานเพียงพอสำหรับการตั้งแต่เตรียมอาหารไปจนถึง
การเสิร์ฟอาหาร เน้นการบิ้วอินให้ทุกพื้นที่ใช้สอยสามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น

ตัวอย่างครัวสไตล์ทันสมัย

ห้องทำงานสไตล์ทันสมัย

ห้องทำงานสไตล์ทันสมัย  เน้นความเรียบง่ายและความเรียบร้อย  ภายในห้องทำงานสไตล์ทันสมัยมักจะมีการตกแต่งแต่งให้มีความเป็นระเบียบ เพื่อลดความซับซ้อนและเน้นไปที่ความเป็นมืออาชีพ ใช้การจัดแสงที่ดีสามารถทำให้ทำงานได้มากขึ้นและลดความเหนื่อยล้า ห้องทำงานทันสมัยมักจะมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามายังห้อง

ตัวอย่างห้องทำงานสไตล์ทันสมัย

เป็นคนคูลๆ ด้วยแบบบ้านสไตล์ทันสมัย

คอนโดสไตล์ทันสมัย

คอนโดสไตล์ทันสมัยเป็นคอนโดที่ออกแบบมาในรูปแบบที่มีการจัดสรรพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ในคอนโดสไตล์ทันสมัย จะพยายามใช้พื้นที่ในทุกๆ ตร.ม. เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด เน้นดีไซน์สะอาดตาเรียบหรู และสว่าง สร้างความโปร่งใสและสร้างความรู้สึกว่ามีพื้นที่มากขึ้นด้วยกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกห้อง

ตัวอย่างคอนโดสไตล์ทันสมัย

หากคุณต้องการจะตกแต่งบิ้วอินห้องสไตล์ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี กั้นห้อง ชั้นรองเท้า ออกแบบตามพื้นที่จริงให้เหมาะสมกับการใช้งานในแบบที่เป็นคุณ AYARA Furniture ผลิตงานคุณภาพโดยช่างผู้มีประสบการณ์และชำนาญผลิตงานคุณภาพ เชื่อถือและไว้วางใจได้ ด้วย และด้วยฝีมือที่แตกต่าง

รับออกแบบ Built-in ติดตั้ง งานบิ้วอิน จ.นครนายก โดยทีมงานฝีมือดี ประสบการณ์สูง

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ Built-in บิ้วอินบ้าน คลิกเลย

E-mail: ayarafurniture@gmail.com