ปล่อยใจจอยๆ ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

ทำความรู้จัก “สไตล์โมเดิร์น”

สไตล์โมเดิร์น (Modern Style) เป็นสไตล์การออกแบบที่เกิดขึ้นในยุโรปในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และต้นศตวรรษที่ 20 โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีและวัสดุใหม่ๆ เช่น เหล็ก, สแตนเลส, และกระจก ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และสิ่งตกแต่งภายในบ้าน สไตล์โมเดิร์นมีลักษณะเด่นคือการใช้เส้นตรงและมุมเขียวกัน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการผสมผสานกับสไตล์อื่นๆ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตที่มีความเป็นไปได้สูง เช่น การใช้งานและการเคลื่อนไหว เป็นสไตล์การออกแบบที่ยังคงได้รับความนิยมและใช้งานอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

ปล่อยใจจอยๆ ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นคืออะไร ?

บ้านสไตล์โมเดิร์น (Modern Style House) คือ รูปแบบของบ้านที่ออกแบบมาในยุคสมัยปัจจุบันโดยใช้หลักการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบาย และความทันสมัยในการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีและวัสดุการสร้างที่ทันสมัย และใช้สีและการจัดเรียงพื้นที่ให้เหมาะสมกับวัยรุ่นที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์น

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ Built-in บิ้วอินบ้าน คลิกเลย

บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นมักมีรูปทรงเรียบง่ายและเข้ากับสภาพแวดล้อมโดยการนำเอาองค์ประกอบธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติ มีพื้นที่เปิดโล่ง เช่น ระเบียงหรือลานหน้าบ้าน เพื่อเชื่อมต่อกับภายนอกและให้ความรู้สึกสดชื่น

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น

ห้องนอนโมเดิร์นเป็นห้องนอนที่ได้รับการออกแบบให้มีจุดเด่นคือการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูแต่ยังคงความทันสมัยอยู่ ซึ่งเทคนิคที่สำคัญของการแต่งห้องนอนโมเดิร์นนั้นจะต้องเลือกใช้สีใดสีหนึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของห้อง

ปล่อยใจจอยๆ ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น

ห้องครัวที่มีการออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับสมัยปัจจุบัน โดยมีการใช้เทคโนโลยี และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความสะดวกสบายและประหยัดพลังงาน เคาน์เตอร์และเก้าอี้ทำจากวัสดุที่ทนทานและง่ายต่อการดูแลรักษา ตลอดจนการตกแต่งด้วยสีที่โดดเด่นและได้รับความนิยมในปัจจุบัน เช่น สีเทา สีขาว หรือสีดำ

ปล่อยใจจอยๆ ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นเป็นที่นิยมกันมาก เหมาะกับบ้านที่มีทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ วัยรุ่น วัยไหนๆ ก็มองแล้ว สบายตา เน้นความเรียบง่าย โดยเลือกของตกแต่ง ที่คุ้มค่าที่สุดในการตกแต่ง จะต้องมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือ ของตกแต่ง จะถูกคุมโทน ซึ่งจะทำให้ห้องดูไม่รก เติมลูกเล่น ด้วยกรอบรูปและไฟ ให้ดูสว่าง และเน้นเฟอร์นิเจอร์รูปทรงสี่เหลี่ยมเพื่อให้ห้องดูมีมิติ

ปล่อยใจจอยๆ ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น

ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นเป็นที่รวมของความทันสมัยและความสะดวกสบายในส่วนของบ้านที่มีความสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยการนำเอาความเป็นธรรมชาติและความเข้ากับเทคโนโลยีใหม่มาเป็นแรงบันดาลใจ

ข้อควรรู้ ก่อนตัดสินใจทำ Built-in  บิ้วอินทาวน์โฮม เพื่อใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณต้องการจะตกแต่งบิ้วอิน สไตล์โมเดิร์น ห้องครัว ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี ด้วยวัสดุไม้ ออกแบบตามพื้นที่จริงให้เหมาะสมกับการใช้งานในแบบที่เป็นคุณ AYARA Furniture ผลิตงานคุณภาพโดยช่างผู้มีประสบการณ์และชำนาญผลิตงานคุณภาพ เชื่อถือและไว้วางใจได้ ด้วย และด้วยฝีมือที่แตกต่าง ไม่ต้องก่ออิฐฉาบปูน

ปล่อยใจจอยๆ ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น

>> รับออกแบบบิ้วอิน ติดตั้งฟรี คลิกเลย

E-mail: ayarafurniture@gmail.com